Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

Trọng tâm về vấn đề xuất khẩu lao động sang Nhật


Với xu hướng tìm kiếm việc làm cải thiện kinh tế, lao động trong nước hiện đang quan tâm nhiều tới các đơn hàng đi Nhật năm 2021. Khi lựa chọn tham gia đi xuất khẩu lao động Nhật, các bạn cũng cần có những lưu ý quan trọng và lợi ích nhất định. JVNET sẽ giải đáp những băn khoăn đó trong bài viết dưới đây.

1. Lưu ý khi đăng ký tham gia xuất khẩu lao động sang Nhật Bản

+ Lưu ý về điều kiện tuyển dụng đi Nhật

Lao động khi đăng ký sang Nhật làm việc cần đáp ứng một số điều kiện nhất định về sức khỏe, thể trạng, chi phí. Việc tìm hiểu về điều kiện sẽ giúp các bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất.

+ Tìm hiểu kỹ về chương trình, thủ tục, hồ sơ đăng ký tham gia:

Để tránh mất thời gian vào việc đi lại và chi phí phát sinh, các bạn nên tham khảo thông tin về thủ tục hồ sơ trước khi tham gia.

+ Tham khảo thông tin công ty tuyển dụng

Cần tìm hiểu về thông tin công ty phái cử - nơi lao động đăng ký hồ sơ tham gia đi Nhật. Nên lựa chọn trong top công ty xklđ uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường là việc thiết yếu cần làm.

+ Lựa chọn đơn hàng phù hợp

Lao động nên nắm rõ điều kiện của các đơn hàng để có những lựa chọn phù hợp. Các đơn hàng đi Nhật năm 2021 tại công ty JVNET có đa dạng ngành nghề thuộc nhiều lĩnh vực để lao động cân nhắc.



2. Lợi ích khi đi Nhật làm việc

+ Nhận mức lương cao hơn lao động phổ thông tại Việt Nam

Các nhà tuyển dụng thường chi trả mức lương thưởng rất khá cho lao động ngoài nước. Đồng thời, chế độ đãi ngộ cho lao động cũng khá tốt tùy thuộc vào tính chất công việc.

+ Học hỏi, giao lưu về văn hóa Nhật Bản

Sang Nhật là cơ hội để tiếp xúc với nền văn hóa, học hỏi, giao lưu những đức tính tốt đẹp của người bản địa.

+ Nâng cao tay nghề, tiếp xúc công việc mới

Tham gia chương trình là cơ hội cho các bạn trải nghiệm về công việc mới, nâng cao tay nghề. Được tiếp xúc với máy móc công nghệ hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Trong đó, các đơn xây dựng nhật bản thường có mức lương khá ổn, tính chất công việc đòi hỏi thể lực tốt.

+ Trau dồi, nâng cao tiếng Nhật

Quá trình làm việc, tiếp xúc với đồng nghiệp sẽ giúp phát huy được vốn tiếng Nhật. Qua đó việc học tiếng sẽ phát triển hơn. Là tiền đề cho công việc sau khi lao động về nước.

Mong rằng với những chia sẻ của JVNET trên đây, các bạn sẽ lựa chọn được trong số các đơn hàng đi Nhật năm 2021 để tham gia. Ngoài những lưu ý trên, hãy tự trau dồi thêm kiến thức bổ trợ cho mình các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét